G

1,900,000

Động cơ rèm cuộn aquara , tương thích với Apple HomeKit, Google Home, Alexa. Cần có 1 Aqara Hub để có thể sử dụng. Điều khiển và thiết lập thông qua điện thoại đơn giản, cũng hỗ trợ điều khiển từ xa hoặc tạo tự động hóa với công tắc không dây Aqara​​.

1 Giới Thiệu Động cơ rèm cuộn aquara
Động cơ rèm cuộn Aqara có nhiều loại với các tính năng và giá cả khác nhau.Dưới đây là một số thông tin về các loại động cơ rèm cuộn Aqara , Động cơ rèm cuốn Aqara Smart Roller Shade Controller SRSC-M01

Động cơ rèm cuộn aquara này tương thích với Apple HomeKit, Aqara Home, Google Home, Alexa. Đây là phiên bản Quốc Tế, chính hãng mã SRSC-M01, thích hợp cho cửa cuốn, cửa chớp, màn trắng màn hình chiếu. Điều khiển bằng ứng dụng, giọng nói Siri, Google​​.

động cơ rèm cuốn aquara
Động cơ rèm cuộn aquara

 

Động cơ rèm cuộn aquara , Động cơ này có thể điều khiển rèm cửa từ xa thông qua ứng dụng điện thoại di động, giúp tạo ra môi trường ánh sáng và riêng tư mà không cần phải đứng lên hoặc đi lại để điều chỉnh rèm​​
Động cơ rèm cuộn aquara Động cơ này có giá khoảng 3.190.000 VNĐ, tương thích với Apple HomeKit, Google Home, Alexa. Cần có 1 Aqara Hub để có thể sử dụng. Điều khiển và thiết lập thông qua điện thoại đơn giản, cũng hỗ trợ điều khiển từ xa hoặc tạo tự động hóa với công tắc không dây Aqara H1​​.

2 . Hướng dẫn kỹ thuật Động cơ rèm cuộn aquara

Đảo chiều động cơ rèm

Sau khi cài đặt Bạn có thể gặp trường hợp Nhấn nút [ Lên ] trên remote – rèm cửa đóng lại hoặc ngược lại. Khi đó Bạn phải đảo chiều quay của động cơ rèm để hoạt động đúng với chiều điều khiển của remote.

  • Nhấn giữ nút [ Dừng ] trên điều khiển trong khoảng 5s – Động cơ chạy lên xuống 1 lần và kêu Tít Tít Tít – đảo chiều động cơ thành công.

Cài đặt hành trình – giới hạn trên cho động cơ rèm.

  • Bước 1:Nhấn giữ nút [ Lên] hoặc [ Xuống ] trên Điều khiển để cuốn rèm lên vị trí cao nhất cần mở – dừng lại,
  • Bước 2: Nhấn và nút [ Dừng] liên tiếp 5 lần – Động cơ chạy lên xuống 1 lần và kêu Tít Tít Tít – cài đặt hành trình trên thành công.

Cài đặt hành trình – giới hạn dưới cho động cơ rèm.

  • Bước 1:Nhấn giữ nút [ Lên] hoặc [ Xuống ] trên Điều khiển để thả rèm xuốn vị trí thấp nhất cần đóng – dừng lại,
  • Bước 2: Nhấn và nút [ Dừng] liên tiếp 5 lần – Động cơ chạy lên xuống 1 lần và kêu Tít Tít Tít – cài đặt hành trình dưới thành công.

Xóa hành trình – giới hạn của động cơ.

  • Nhấn giữ cùng lúc2 nút [ Lên ] và [ Xuống ] đến ki đèn Led sáng màu xanh – Động cơ chạy lên xuống 1 lần và kêu Tít Tít Tít – xóa hành trình thành công.

Để Biết thêm chi tiết vui lòng gọi 0943800999.

 

5/5 - (2 bình chọn)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “G”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

.