Rèm vải tự động hai lớp cao cấp

2,600,000

Rèm cửa tự động hay còn gọi là rèm động cơ thông minh thực hiện cùng mục đích của rèm cửa truyền thống. Những chiếc rèm này đã bổ sung thêm động cơ, motor, các chức năng khiến chúng trở thành một sản phẩm hiện đại thông minh có giá trị cho thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn.

Rèm tự động điều khiển từ xa là một giải pháp lý tưởng cho những gia chủ sẵn sàng đón đầu xu hướng công nghệ thông minh trong ngôi nhà của mình mà vẫn tiết kiệm chi phí.

 

Rèm vải tự động hai lớp cao cấp hiện nay đã được mở rộng và thông dụng hơn với người dùng. Đặc biệt là ở khả năng tạo tự động hoá theo giờ giấc hoặc theo định vị. Người dùng hoàn toàn có thể khiến rèm trở nên hoạt động hoàn toàn thông minh. Thậm chí là tắt/ bật với đèn thông minh trong nhà.

Cùng xem qua một số loại rèm trong rèm vải tự động hai lớp cao cấp hiện nay. Và từ đó có cách lựa chọn loại rèm phù hợp cho ngôi nhà nhất.

Rèm vải tự động hai lớp cao cấp
Rèm vải tự động hai lớp cao cấp

Rèm vải tự động hai lớp cao cấp là gì

Rèm thông minh là rèm hoạt động hoàn toàn tự động. Rèm thông minh hiện ray thường sẽ bao gồm một động cơ điện. Từ đó khi người dùng điều khiển với ứng dụng hoặc giọng nói. Và thậm chí tạo một số tự động hoá như:

 

Vì phải sử dụng một động cơ tự động đặc biệt. Nên ngoài động cơ, rèm vải tự động hai lớp cao cấpcũng phải sử dụng loại chuyên dụng. Thanh rèm có chứa các con lăn của rèm tự kéo. Và tuỳ thuộc vào loại thiết kế màn rèm mà cần có cách lắp đặt các con bi khác nhau.

Hiện nay, thông dụng nhất trên thị trường có hai loại hệ thống rèm thông minh tự động thông dụng. Đó là và động cơ rèm Tuya.

 

Đánh giá product

1 đánh giá cho Rèm vải tự động hai lớp cao cấp

  1. admin.web

    chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Thêm đánh giá

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

.