Cảm biến báo khói,báo cháy

1,050,000

Cảm biến báo khói và báo cháy là những thiết bị an toàn quan trọng, được thiết kế để phát hiện khói, lửa, hoặc nhiệt độ tăng cao trong một không gian, từ đó kích hoạt báo động và thông báo cho người dùng về nguy cơ cháy. Chúng đóng một vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ tài sản và cứu mạng người trong trường hợp hỏa hoạn

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CẢM BIẾN CỬA VÀ CỬA SỔ P2

Hỗ trợ Matter Nguyên bản với P2

Khi bước vào thời đại Matter, người dùng không còn cần lo lắng về các nền tảng sinh thái khác nhau và các giao thức kỹ thuật khác nhau, chỉ cần một ứng dụng Matter và một Thread Border Router tương thích với Matter. Điều này có nghĩa là việc kết nối giữa các hệ sinh thái và nền tảng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tối ưu hiệu suất với Trợ lý ảo bằng giọng nói

Cảm biến cửa và cửa sổ Aqara P2 hỗ trợ Apple Siri và Alexa. Với những trợ lý ảo này, bạn có thể nhận thông báo về các sự kiện như việc mở cửa hoặc hỏi xem cửa có đang mở hay không, giúp bạn luôn kiểm soát tình hình tại nhà. Điều này giúp các nhiệm vụ hàng ngày diễn ra một cách suôn sẻ và tiện lợi, cho phép bạn tận dụng tối đa thời gian của mình.

Các Tính năng Bổ sung trong Ứng dụng Aqara Home

Các thiết lập tùy chỉnh qua ứng dụng Aqara Home sẽ được mở rộng với việc ra mắt Hub M3 trong tương lai gần. Người dùng có thể điều chỉnh độ nhạy của cảm biến trong khoảng từ 1-3 cm và điều chỉnh thời gian chờ dựa trên các kịch bản cụ thể, và cũng sử dụng nút có thể lập trình để kích hoạt các tự động hóa nhà thông minh khác nhau. Ngoài ra, tính năng Báo Động Bị Xâm Phạm sẽ gửi thông báo ngay lập tức đến điện thoại thông minh của bạn nếu cảm biến bị xâm phạm.

Đánh giá product

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cảm biến báo khói,báo cháy”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

.